Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Tổng hợp bãi biển bạn nên đến thăm khi du lịch Mỹ mùa hè

Không chỉ thu hút du khách bằng những công viên cây xanh, những công trình kiến trúc hoàn hảo và tuyệt vời nhất hay vì sự tiến lên vượt bậc, nước Mỹ còn có những bãi đẹp tuyệt vời thu hút tầm mắt của mỗi du khách khi đặt chân đến đây.

Nếu ghé du lịch tự túc hoặc lựa chọn du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ thì bạn đừng nên bỏ dở cơ hội tận hưởng 7 bãi biển đẹp nhất Đất nước Mỹ nhé!

Bãi biển Siesta, Sarasota, Florida

Một bờ biển ngập tràn bờ cát trắng tinh khiết làm nên một vẻ đẹp không tưởng và chắc chắn không một nhà sưu tầm cát nào trên thế giới không muốn có một chút cát biển lấy từ Siesta. Dưới cái nắng cháy chói chang, nhưng đôi chân bạn vẫn không hề bỏng rát trên làn cát biển Siesta.



Mọi hoạt động ở đây đều hoàn hảo và tuyệt vời nhất: tắm nắng, bơi lội và lặn biển…. Tom Cruise, Nicole Kidman cũng tương tự nhiều ngôi sao và người giàu có khác đều sắm cho mình một ngôi nhà tại Sarasota, nơi có bãi biển Siesta xinh đẹp này. Bãi biển này sẽ là lựa chọn hàng đầu cho hành trình du ngoạn Mỹ vào mùa hè của bạn.

Công viên Beachwalker, South Carolina

Nằm không xa Charleston, công viên này toạ lạc ngay trên hòn đảo Kiawah xinh đẹp. ở chỗ này, thật dễ dàng để tìm chỗ chơi tennis và goft cũng như những chuyến đi khám phá thoải mái và tự nhiên quanh đảo. Một đặc điểm vô cùng thú vị là tuy nước tại đây mờ đục do những tạp chất của đất nung và cát nhưng nó lại rất sạch.

Không những thế, ở Beachwalker bạn sẽ chẳng thấy ai đi bộ, mọi người đều di chuyển bằng xe đạp vì cát ở đây rất cứng.

Bạn hãy đến đây để thưởng thức đồ hải sản và hoà nhập vào nền văn hoá bản địa. Những trải nghiệm ở đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng trong chuyến du lịch quốc gia Mỹ.

Bãi biển Coronado, San Diego, California

Thật thú vị khi biết rằng bãi biển này chọn cái tên theo một khách sạn lớn trong vùng. Hơn nữa, khí hậu miền nam California mang hơi thở của vùng Địa Trung Hải, nó khiến bạn cảm thấy như mình đang đứng trên đất Ý hay Pháp khi tản bộ tại đây.



Thức ăn, bãi biển, ánh nắng… còn gì hơn nữa để bạn mong chờ ở nơi đây? Trên một bãi biển sạch sẽ, bạn có thể cùng lúc ngắm làn nước biển lấp lánh cùng những con tàu ngang qua và đắm mình trong ánh nắng. Nếu bạn du lịch bờ Tây nước Mỹ vào mùa hè này, hãy ghé thăm bãi biển tuyệt đẹp này nhé!

Mũi Hatteras, Outer Banks

Nếu tìm hiểu về nước Mỹ khi đặt các tour du lịch Mỹ trọn gói, bạn được nghe nói về những vùng đất nhô ra biển và sẽ muốn khám phá về chúng. Và mũi Hatteras là một trong trong các số ấy.

Mũi Hatteras là Bờ biển Quốc Gia đầu tiên, nổi tiếng với những màn lướt sóng dọc theo bờ Phía Đông. Nhưng hơn cả là những thị trấn nhỏ xinh đẹp làm nên văn hoá và hơi thở của vùng Bắc Carolina và đường bờ biển.

Bãi biển Coopers ở Southampton, New York

Một bãi biển với vẻ đẹp làm say mê lòng người tại miền nam đảo Long Island thuộc tiểu bang New York. Chạy dọc theo đường bờ biển đảo Long Island là những bãi biển rất đẹp, nhưng chỉ một trong số đó được chọn đứng ở vị trí quán quân trong danh sách những bãi tắm đẹp nhất nước Mỹ, đó chính là bãi biển Coopers.



Nếu bạn lựa chọn du lịch tự túc thì bạn đừng vội “choáng” với mức giá mà các khách sạn tại chỗ này đưa ra bởi vì bạn còn không ít những lựa chọn khác, đó là những ngôi nhà hay căn hộ cho thuê.

Sống ở những thành phố hay thị trấn lân cận cũng có thể là một lựa chọn. Vào mùa hè, tất cả những địa điểm này đều trở nên rất xinh đẹp. Nếu bạn lựa chọn các tour du lịch Mỹ từ Đất Việt Tour, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo đến bất ngờ!

Main Beach, East Hampton, New York

Đây hẳn phải gọi là “bãi biển xanh” với một khu bảo tồn 300 năm tuổi ngay bên bờ biển. Vẻ đẹp của bãi biển Main tạo được bởi loại cát thạch anh đẹp đẽ, những cồn cát tương tự như làn nước trong veo.

Giao thông ở đây cũng hết sức thân mật và gần gũi với môi trường. Phương tiện dễ dàng nhất để đi lại chính là “xe đạp”. Và Main Beach là sự lựa chọn của rất nhiều sao Hollywood, bạn sẽ thấy họ ở khắp nơi trên bờ biển này.

Bãi biển Kahanamoku, Waikiki

Bãi biển chọn cái tên theo “ông tổ của bộ môn lướt sóng hiện đại”, Duke Paoa Kahanamoku, một vận động viên bơi lội người Hawai từng nắm giữ chiếc huy chương vàng. Bãi biển thật hoàn hảo với những rặng đá ngầm ngoài khơi, làn nước trong xanh, những hàng cây cọ phủ bóng xuống thảm cỏ xanh rì, quá lý tưởng cho những buổi picnic.



Bãi biển liên tục đông đúc với rất nhiều những hoạt động như bơi lội, lái canô, chèo thuyền, lướt sóng, lặn biển…và đặc biệt đó là nơi khởi hành của con tàu ngầm nổi tiếng Atlantis và những chuyến dạo biển ngắm hoàng hôn.

Cuối cùng, chắc bạn sẽ không muốn bỏ dở mỗi dịp thứ Sáu, bờ biển Kahanamoku là nơi diễn ra màn pháo hoa “Kings Jubilee” cùng với nghi lễ thắp đuốc.

Thu Hiền

 >>> Nguồn: 7 bãi biển bạn nhất định phải ghé khi du lịch Mỹ mùa hè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét