Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Totto-chan, tiệm bánh Nhật Bản bé nhỏ giữa lòng Đà Lạt

Totto-chan, tiệm bánh Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt

Khám phá Đà Lạt vốn là thiên đường dành cho những ai thích sống ảo. Có thể nói tại mảnh đất mộng mơ này bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được cho mình vô số địa điểm để có album hình ảnh để đời. Nhưng điều thú vị ở nơi đây, mỗi một ngày lại có thêm một nơi để khám phá.

Nếu bạn là fan của anime Nhật hay chỉ đơn giản theo phong cách retro thì tiệm bánh trà hoa Totto-chan siêu dễ thương và đáng yêu dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên.

Nghe đến cái tên Totto-chan, có lẽ nhiều tín đồ nước Nhật sẽ phân biệt. Totto-chan là tên của một cô bé trong cuốn sách có tựa đề “Totto-chan bên cửa sổ” khá nổi tiếng của Nhật. Có lẽ rằng thế mà phần nào tiệm bánh mang phong cách đậm chất vintage.



Địa chỉ ở đâu?

Tiệm bánh Totto-chan nằm trong khuôn viên của Still cafe, tại địa chỉ 59 Nguyễn Trãi, ngay gần ga Đà Lạt. Mới chỉ xuất hiện từ đầu tháng 4 năm nay, mặc dù vậy địa điểm này đã được tương đối nhiều bạn trẻ tìm hiểu và có những thước hình vô cùng xinh xắn.



Cách bày trí của Totto-chan vô cùng dễ dàng nhưng tạo cảm giác gần gũi, chỉ vài chiếc ghế gỗ, chậu cây xinh xinh bên ô cửa kính cùng một vài tấm vải họa tiết treo trước cửa tiệm, đã đủ làm bạn xiêu lòng.  Cảm giác như ta đang lạc vào thế giới truyện tranh, hay rảo bước dạo quanh các khu khố tĩnh lặng trong anime.



Điều thú vị nhất ở Totto-chan, là bạn chỉ cần đứng vào là auto có ngay bức ảnh cực xinh để khoe với bạn bè trên mạng xã hội. Chắc chắn, sẽ có rất nhiều người thắc mắc rằng bạn đã chụp ở đâu đấy nhé.



Trước cửa tiệm là những hàng rau xanh mát, không khí mát mẻ và thanh bình sẽ gợi nhớ thời thơ ấu, chúng mình từng chơi đồ hàng, chạy tung tăng trong vườn. Thậm chí, Totto-chan về đêm cũng đẹp long lanh huyền ảo, không hề thua kém ban ngày là bao.



Bên cạnh Totto-chan là quán ăn Chờ Miêu và tiệm tạp hóa Lem, cũng xinh xắn và Nhật Bản không hề thua kém đâu các bạn nha.



Thưởng thức bánh ngọt

Nếu chỉ đến đây để sống ảo thôi thì chưa đủ, Totto-chan còn có vô vàng các loại bánh cực đáng yêu và ngon vô cùng được làm rất kỳ công và công phu. Chi phí hợp lý, chỉ dao động từ 29k – 59k mà thôi.



Tuy nhiên, không gian quán hơi nhỏ nên những lúc đông khách, bạn sẽ chờ khá lâu mới có thể thỏa sức chụp ảnh được. Để có được bức ảnh đẹp thì chờ lâu chút cũng không sao đúng không ạ?



Nếu trót lỡ yêu và mê đắm du lịch Đà Lạt, thì bạn không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này được. Hãy thử cảm giác nhâm nhi tách trà và đọc luôn cuốn sách ”Totto-chan bên cửa sổ” trong khí trời se lạnh của Đà Lạt thì liệu có còn gì khác bằng.

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập Đất Việt Tour với chương trình khuyến mãi hoành tráng “Kỷ niệm 17 năm – Tặng ngay 17 Tour Siêu Cấp”, từ ngày 15/09 đến 15/10/2018. Khi mua tour trong tháng 10/2018, tại các văn phòng hoặc chi nhánh Đất Việt Tour, khách hàng có cơ hội nhận 17 TOUR SIÊU CẤP bằng cách tham gia Rút Thăm Trúng Thưởng.

Chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe và có những chuyến đi đầy chân thành và ý nghĩa bên người thân và đồng đội.

Trúc Phương.

 >>> Nguồn: http://tourdalat.biz/kham-pha-da-lat/totto-chan-tiem-banh-nhat-ban-thu-nho-3281

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét